วันอังคาร, เมษายน 23, 2024
Latest:
+ชุมชน

ทีมพัทยาร่วมใจ จัดเลี้ยงอาหารกลางวัน-มอบเงิน 1 แสน จัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ รพ.บางละมุง

                ที่ โรงพยาบาลบางละมุง นายนิรันดร์ วัฒนศาสตร์สาธร อดีตนายกเมืองพัทยา ในฐานะพร้อมด้วยสมาชิกทีมพัทยาร่วมใจ และครอบครัววัฒนศาสตร์สาธร นำคณะไปประกอบอาหารเพื่อทำโรงทานและอาหารกลางวันให้กับผู้ป่วยนอก ผู้ป่วยใน บรรดาญาติผู้ป่วยที่มาเฝ้าไข้ และเจ้าหน้าที่ แพทย์ พยาบาล โรงพยาบาลบางละมุง ที่มาให้บริการทางการแพทย์และปฏิบัติหน้าที่อยู่ภายในโรงพยาบาลบางละมุง เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดของนายอิทธิวัฒน์ วัฒนศาสตร์สาธร อดีตสมาชิกสภาเมืองพัทยา สมาชิกทีมพัทยาร่วมใจ ซึ่งมีวันคล้ายวันเกิดตรงกับวันที่ 21 พ.ย.นี้

             สำหรับอาหารที่นำมาจัดเลี้ยงในครั้งนี้ประกอบด้วย ผัดไท ข้าว+กระเพรา โรตี ไอศครีม น้ำดื่ม ซึ่งจัดเตรียมมาแจกให้ผู้ป่วยนอกผู้ป่วยใน พร้อมด้วยญาติผู้ป่วย เจ้าหน้าที่ หมอ พยาบาล นอกจากนั้นยังได้นำอาหารไปมอบให้กับผู้ป่วย และเจ้าหน้าที่และผู้ป่วยตามวอร์ดต่าง ๆ กว่า 1,500 กล่อง สร้างความประทับใจและรอยยิ้มให้กับผู้ป่วย ญาติผู้ป่วย รวมถึงเจ้าหน้าที่เป็นอย่างมาก

            นอกจากนี้ทางคณะยังได้ร่วมบริจาคเงินเพื่อสมทบทุนในการจัดซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลบางละมุงเป็นจำนวนเงิน 1 แสนบาท โดยมีตัวแทนโรงพยาบาลบางละมุงเป็นผู้รับมอบ ทั้งนี้บรรยากาศก็เต็มไปด้วยความอิ่มบุญอิ่มใจทั้งคณะผู้ให้และผู้รับ