+กีฬา

พัทยา ดิสคอฟเวอร์รี่ฯ ต้านไม่ไหว! บุกพ่ายปลวกแดงฯ ยับ ดับคาเยือน 7-2

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 โซนภาคตะวันออก นัดที่ 2 เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 11 ต.ค.2563 ที่สนาม ซี.เค.สเตเดี้ยม จ.ระยอง ทีม”โลมาสายพันธุ์ใหม่” พัทยา ดิสคอฟเวอร์รี่ ยูไนเต็ด มีคิวบุกไปเยือนทีมแกร่งของโซน อย่าง ทีมปลวกแดง ยูไนเต็ด ที่กำชัยชนะมาได้ในเกมนัดเปิดสนาม ท่ามกลางฝนที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน

ต้นเกมเป็นทีมเยือนอย่างพัทยาฯ ที่สร้างความหนักใจใส่เจ้าถิ่น ปลวกแดงฯ ก่อนหลังจากได้ประตูขึ้นนำเร็ว น.6 จาก มนูญ สิทธิเลาะ ถัดมาเจ้าถิ่นโหมเกมรุกเข้าใส่เป็นระลอก และมาทวงคืนได้ 5 ประตูรวด จาก อนุรักษ์ ยืนหาร 2 ประตู, วรุต ตรงกระโทก, ปฤณ ประทุมเมศร, ทิวากร ศรีกัน ก่อนจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ 5-1

เริ่มครึ่งหลังทีมเยือนที่ต้องการประตูตีตื้น เดินหน้าใส่เกมรุกเต็มสูบ และก็มาสำเร็จ น.70 จากลูกจุดโทษ ของพิพัฒน์ ต้นกันยา โค้ช แอนด์ เพลเยอร์ ที่เปลี่ยนตัวลงมา ทีมเยือนไล่มา 2-5

แต่แล้วความหวังของทีมเยือนก็เริ่มริบหรี่ เมื่อเจ้าบ้านปลวกแดงฯ เร่งเครื่องอีกครั้ง และมาได้ประตูเพิ่มจาก อนันตชัย ปู่ดำ น.80 และ อัลเบอร์โต้ โมไรร่า น.90 จบเกม พัทยา ดิสคอฟเวอร์รี่ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายพ่ายไป 7-2 มีเพียง 1 แต้ม จากการลงสนาม 2 นัด

สำหรับทัพ “โลมาสายพันธุ์ใหม่” พัทยา ดิสคอฟเวอร์รี่ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมในศึกไทยลีก 3 ฤดูกาล 2020 นัดถัดไป ที่จะได้กลับมาเปิดรังเหย้า พบกับทีมนาวิกโยธิน ยูเรก้า เอฟซี วันที่ 17 ตุลาคม เวลา 16.00 น. ที่สนามเทศบาลเมืองหนองปรือ

อธิบดี บุญชารี รายงาน