อาชญากรรม

เก๋งมาเร็วเบรคไม่ทัน เสยท้ายรถหัวลากจอดเสียเลนขวา พังยับ

เมื่อเวลา 23.50 น.วันที่ 16 พฤศจิกายน 2562 พ.ต.ต.สายใจ คำจุลลา สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถเทรลเลอร์หัวลากมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดหน้าห้างสรรพสินค้าแม็คโคร ถนนสุขุมวิทพัทยาขาเข้าสัตหีบ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า แคมรี่ สีเทา หมายเลขทะเบียน 2 กศ 8601 กรุงเทพมหานคร เสียหลักชนท้าย รถเทรลเลอร์หัวลาก ทะเบียน 61-4646 กรุงเทพมหานคร ที่จอดเสียอยู่เลนขวาสุดจนรถได้รับความเสียหายพังยับเยิน ภายในรถยนต์เก๋งเบาะนั่งฝั่งซ้ายพบหญิงไทยไม่ทราบชื่อ ได้รับบาดเจ็บเจ็บปวดแผ่นหลัง จุกแน่นหน้าอก บริเวณที่นั่งคนขับมีชายไทยเป็นคนขับขี่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเร่งช่วยเหลือ และรีบปฐมพยาบาลก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา

จากการสอบถามนายนิรุทธ์ น้อยมาไกล อายุ 40 ปี คนขับรถเทรลเลอร์อยู่ในอาการมึนเมาสุรา เล่าเหตุการณ์ว่า ตนกำลังขับรถไปเก็บที่บริษัท ที่แหลมฉบังแต่รถเสีย จึงจอดซ่อมอยู่ข้างถนนเลนขวาสุดโดยเปิดไฟขอทางไว้ จังหวะที่กำลังซ่อมรถอยู่นั้น ได้มีรถเก๋งคันดังกล่าว ขับขี่มาด้วยความเร็ว จากนั้นได้ชนท้ายรถของตนเข้าอย่างเต็มที่ตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ

เบื้องต้นทางพ.ต.ต สายใจ คำจุลลา สว.สอบสวน ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเก็บภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดอีกครั้งเพื่อสรุปหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้

ณัฐภัทร บุญชารี รายงาน