วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
อาชญากรรม

สุดสลด!นร.วัย 15 ปี ถูกสาวซิ่งจยย.ตัดหน้า ร่างกระเด็นฟาดเสาไฟเสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 16 สิงหาคม 2563 พ.ต.ต.ระพีพงษ์ มหาภาส สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่รับแจ้งมีอุบัติเหตุจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกันมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนหลวงแผ่นดินหมายเลข 331 ม.1 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบนพื้นถนนเลนขวาสุด พบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บคือนางเดือน พิมศรี อายุ 44 ปี บาดเจ็บถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาล อีกรายเป็นเยาวชนวัย 15 ปี และเป็นนักเรียนของสถาบันชื่อดังในจังหวัดชลบุรี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ริมทางยังพบรถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่า สปาร์ค สีเขียว หมายเลขทะเบียน 1 กฮ 8122 ชลบุรี ของผู้บาดเจ็บ อีกคันตกลงไปร่องกลางถนน เป็นจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีขาว หมายเลขทะเบียน 3 กญ 1521 ชลบุรี เป็นของผู้เสียชีวิต ได้รับความเสียหายทั้งสองคัน มีชิ้นส่วนกระจายไปทั่วพื้นถนน

จากการตรวจสอบพบว่ากล้องวงจรปิดสามารถจับภาพวินาทีการเกิดเหตุไว้ได้ ขณะที่จยย.ของผู้เสียชีวิตมาด้วยความเร็วที่เลนขวาสุด จังหวะนั้นจยย.ของผู้บาดเจ็บซึ่งอยู่ซ้ายสุดได้เปลี่ยนเลนเข้าไปในเลนขวา ทำให้ชนกับจยย.ของผู้ตาย ทำให้รถจยย.และผู้ขับขี่ทั้งสองคันกระเด็นไปคนละทิศละทาง แต่ผู้เสียชีวิตเคราะห์ร้ายศีรษะไปกระแทกกับเสาไฟฟ้าริมทาง เป็นสาเหตุให้เกิดเหตุการณ์สลดในครั้งนี้