อาชญากรรม

สาวติดเหล้าขาวอย่างหนัก นอนตายปริศนาในห้องพัก

ชลบุรี (16 ส.ค.2563) เมื่อเวลา 11.40น.ร.ต.อ.โรมรัน ศรีไกรภักดิ์ พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ภายซอยหนองไม้แก่น 10 จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เข้าตรวจสอบ

เมื่อเข้าไปถึงที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นห้องพักติดกัน ไม่มีเลขที่ หมู่ 7 ลักษณะคล้ายที่พักคนงาน พบผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องพัก ทราบชื่อ นางสาวโนรี ยิ่งชูชื่น อายุ 37 ปี เป็นชาวกทม.ไม่ได้ทำงาน ปกติผู้ตายจะอาศัยอยู่สามี ทราบชื่อ นายรังสรรค์ ตะลัน อายุ 35 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ อาชีพช่างทำฝ้า และ บุตรอีก 1 คน

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจในเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 ชั่วโมง ไม่พบร่องรอยฟกช้ำตามร่างการหรือการถูกทำร้าย ด้านสามีของผู้ตายไม่อยู่ไปทำงานและพักที่ จ.ระยอง ประมาณ 3 วันแล้ว ส่วนลูกของผู้ตายได้ไปพักอาศัยกับญาติที่อยู่ห้องข้างๆ เนื่องจากผู้ตายมีพฤติกรรมติดเหล้าขาว 40 ดีกรี ชอบดื่มอย่างหนักมาเป็นเวลานานแล้ว เมื่อเมาก็มักจะทะเลาะกับคนในครอบครัวและคนอื่นๆ เป็นประจำ

ด้านเพื่อนบ้านของผู้ตาย ได้เล่าว่า เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่15 ส.ค.ผู้ตายได้มาเล่าให้ลูกชายของตนฟังว่า ตัวเองนั้นไม่ไหวแล้วเนื่องจากหายใจไม่ออกก่อนแยกย้ายกันไป จนกระทั่งเช้าอีกวันเพื่อนบ้านสงสัยว่าทำไมผู้ตายไม่ยอมออกมาจากห้อง จึงเปิดเข้าไปดู พบว่าเสียชีวิตแล้วดังกล่าว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ ได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา นำศพไปเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อตรวจหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้งต่อไป