อาชญากรรม

จยย.ซิ่งกลับรถ ตัดหน้าเก๋งบีเอ็ม ทางตรง ถูกชนได้รับบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 13 สิงหาคม 2563 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกับจยย. มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิท บริเวณสี่แยกไฟแดงพัทยาเหนือ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ฝั่งขาเข้าสัตหีบ หลังรับแจ้งพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาและทีมแพทย์รีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บนอนจมกองเลือด อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ใกล้เคียงพบรถยนต์ยี่ห้อบีเอ็มดับเบิ้ลยู สีดำหมายเลขทะเบียน ฎฟ 2004 กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหายที่มุมด้านหน้าฝั่งคนขับ และกระจกหน้า โดยมีนายณฐนน ฤกษ์สง่า อายุ 30 ปีเป็นคนขับ ห่างไปประมาณ 50 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กจ 1766 ร้อยเอ็ด ได้รับความเสียหายล้มอยู่กลางถนน

สอบถามนายเรื่อง สุธา อายุ 57 ปี วินจยย.รับจ้างที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีคนมายืนรอผู้บาดเจ็บมารับ ซึ่งตนเองได้สอบถามแล้วว่าโดยสารวินมั้ย แต่ผู้โดยสารปฏิเสธ ตอบกลับว่ามาจะถึงแล้ว จังหวะนั้นสังเกตเห็นจยย.ยูเทิร์รถมารับผู้โดยสารคนดังกล่าว แต่ขณะเดียวกันรถยนต์ที่มาทางตรงก็พยายามหักหลบแล้วแต่ไม่ทันจึงชนเข้าอย่างจัง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป.