อาชญากรรม

มึน! “เจ้าโบ๊ต” แชมป์โมโตคลอส ถูกคนร้ายขับเก๋งปาดหน้าใช้หินทุบกระจกทำร้ายเจ็บ

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 17 มิถุนายน 2563 ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรห้วยใหญ่ รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนชัยพรวิถี ม.1 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขตรีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีขาว หมายเลขทะเบียน 2 ฒท 4697 กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหายถูกของแข็งทุบกระจกด้านหน้าจนได้รับความเสียหาย โดยมีนายธนรัตน์ เพ็ญจันทร์ หรือโบ๊ต อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นนักแข่งขัน วิบาก โมโตคลอส ดีกรีแชมป์ เป็นเจ้าของ ถูกทำร้ายร่างกายมีบาดแผลที่ใบหน้า และตามร่างกาย ได้รับบาดเจ็บ

นายธนรัตน์ ให้การว่าหลังจากซ้อมขี่วิบากเลิก กำลังจะเดินทางกลับกรุงเทพมหานคร ได้มีรถยนต์เก๋งขับมาปาดขวางด้านหน้า แล้วใช้ของแข็งเป็นหินทุบกระจกรถ แล้วกระหน่ำทุบตีตามร่างกาย จนรถได้รับความเสียหาย ส่วนตนเองได้รับบาดเจ็บ โดยไม่ทราบสาเหตุ แล้วผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นผู้ชายวัยรุ่นรีบขึ้นรถขับหลบหนี หลังเกิดเหตุจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สายตรวจเขตได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนใช้ผู้เสียหายเดินทางไปแจ้งความยัง สภ.ห้วยใหญ่ ส่วนสาเหตุจะต้องสอบปากคำผู้เสียหายเพิ่มเติม เพื่อประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป