อาชญากรรม

ตร.หนองปรือ ลุยจับร้านแต่งรถ จยย.แว๊นป่วนเมือง

หลังจากที่รัฐบาลมีนโยบายให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกพื้นที่ให้ปราบปรามแก๊ง จยย. และร้านแต่งรถ จยย. หลังการประกาศยกเลิกเคอร์ฟิว แล้วมีแก๊งเด็กแว๊นออกมาซิ่งจยย.ป่วนบนท้องถนน สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนเป็นอย่างมาก

ต่อมาเมื่อช่วงเย็นวันที่ 16 มิถุนายน 2563 ทางตำรวจภูธรภาค 2 โดย พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผบช.ภาค2 พล.ต.ต.ประการ ประจง ผบก.ภ.จ.ชลบุรี สั่งการให้ พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ พ.ต.ท.กฤษณ์ มาสุข รอง ผกก.ป.สภ.หนองปรือ ลงพื้นที่ร่วมกับนักวิชาการสุขาภิบาลเทศบาลเมืองหนองปรือ เจ้าหน้าที่สาธารณสุขชำนาญการเทศบาลเมืองหนองปรือ ออกตรวจ อู่ซ่อมรถจักรยานยนต์ในพื้นที่ จำนวน 4 อู่ ประกอบด้วย 1.อู่ บ.เจริญยนต์ 2.อู่ช่างซีน 3.อู่รอนานการช่าง และ 4.อู่ช่างเบส

ผลปรากฏว่า ทำการจับกุมได้ 2 อู่ ได้แก่ อู่ช่างเบส โดยมี นายพงศธร แจ่มจำรัส อายุ 32 ปี เป็นเจ้าของอู่ และอู่ บ.เจริญยนต์ โดยมี น.ส.ไพรวัลย์ กรินรักษ์ อายุ 34 ปี เป็นเจ้าของอู่ ซึ่งได้ตั้งข้อหา ไม่มีใบอนุญาตประกอบกิจการซึ่งเป็นอันตรายต่อสุขภาพ และสิ่งแวดล้อม สามารถตรวจยึด จยย. ได้ทั้งหมด 10 คัน และได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ เพื่อดำเนินคดีต่อไป