อาชญากรรม

หน่วยกู้ภัยฯ ช่วยชีวิต ด.ญ.วัย 12 ปี นั่งรถ จยย.ชนประสานงา ติดใต้ท้องรถเก๋ง

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 27 มีนาคม 2563 ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุผู้บาดเจ็บติดอยู่ใต้ท้องรถยนต์เหตุเกิดหน้าปากซอยพรประภานิมิต 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมทีมกู้ชีพเร่งรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบประชาชนจำนวนมากยืนมุงดูเหตุการณ์เจ้าหน้าที่ได้กันผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องออกนอกพื้นที่เกิดเหตุเพื่อทำการเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บรายที่ 1 ติดอยู่ใต้ท้องรถยนต์เก๋งเป็นหญิงทราบชื่อคือ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 12 ปีได้บาดเจ็บเจ้าหน้าที่นำเครื่องมือช่วยเหลือผู้บาดเจ็บที่คิดใต้ท้องรถ ส่วนอีกคนเป็นเพื่อนที่มาด้วยกันได้รับบาดเจ็บสาหัสเจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนส่งรักษาตัวที่ รพ.บางละมุง

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยังพบรถจยย.ของผู้บาดเจ็บเป็นรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ110i สีน้ำเงินดำ ทะเบียน 2 กศ 4629 ชลบุรีสภาพรถด้านหน้าพังยับเยินห่างออกไปพบรถจยย.อีกคันเป็นจยย.ยี่ห้อเวฟ125 ทะเบียน 3 กง 5400 ชลบุรี สีเทาสภาพด้านหน้าพังยับเยินเช่นกันทราบชื่อคนขับคือ นายพรศักดิ์ ฤกษ์รัตน์ อายุ 41 ปีได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเจ้าหน้าที่ปฐพยาบาลก่อนเคลื่อนย้ายส่งรักษาตัวที่ รพ.บางละมุง

จากการสอบถาม นายชลวิทย์ เลิกโคตะ อายุ 40 ปี เจ้าของรถยนต์เก๋งยี่ห้อมาสด้าcx3 สีดำทะเบียน งฉ 2517 ชลบุรี เล่าว่าตนได้ขับออกจากบ้านมุ่งหน้าไปตลาดไร่วนาสินจนมาถึงที่เกิดเหตุตนเห็นจยย.คันสีเทาได้ออกจากชอย 9 พรประภานิมิตรและได้ชนประสานงากับรถจยย.อีกคันที่มาทางตรงจนทำให้ผู้บาดเจ็บเป็นหญิงกระเด็นเข้ามาใต้อยู่ท้องรถก่อนที่เจ้าหน้าที่สว่างมาถึงจึงช่วยเหลือออกมาได้อย่างปลอดภัย

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายภาพที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาสาเหตุที่แท้ จริงต่อไป