วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
Latest:
+อาชญากรรม

สาวพนง.เมืองพัทยาผวา หนุ่มหัวร้อน หวั่นไหวเสียงแตร ตามถีบรถ ท้าต่อย แจกของลับ ด่าบุพการี ชกหน้า ขว้างมือถือทิ้ง

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 17 พฤศจิกายน 2565 น.ส.วริษฐา จินดากาญจน์ อายุ 26 ปี พนักงานจ้างเมืองพัทยา เดินทางมาพบสื่อมวลชน พร้อมมอบกล้องวงจรปิดให้ช่วยนำเสนอ เหตุการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้นกับตนเอง โดยเปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 16 พฤศจิกายน วานนี้ ตนเองกำลังขี่จยย.เพื่อจะเดินทางมาทำงานที่ศาลาว่าการเมืองพัทยา โดยใช้เส้นทางซอยสนามกอล์ฟ สยามคันทรีคลับ ระหว่างที่ตนเองขี่อยู่เลนซ้ายสุด ได้มีผู้ชายรูปร่างใหญ่ สวมเสื้อคลุมแขนยาวสีน้ำเงิน สวมหมวกกันน็อคนิรภัยสีดำ มีผู้หญิงสวมเสื้อคลุมสีดำ ขี่จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า พีซีเอ็ก สีทึบ ขี่เลาะขวาแล้วหักเลี้ยวตัดหน้ารถยนต์ เข้ามายังเลนซ้าย ขณะที่ตนเองก็ขี่มาเช่นกัน ซึ่งเป็นระยะที่ประชั้นชิดจึงตัดสินใจบีบแตรส่งสัญญาณเตือนไปหนึ่งครั้ง ก่อนหักหลบแล้วขี่ตรงไปตามเส้นทางที่ทำงาน

น.ส.วริษฐา กล่าวว่า ต่อมาผู้ชายคนดังกล่าวเกิดความไม่พอใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขี่จยย.ตามมาตลอดทางพร้อมทั้งตะโกนด่าด้วยคำหยาบคาย ลามไปถึงบุพการี ตนเองเกรงว่าจะเกิดอันตราย จึงตัดสินใจจอดชิดซ้าย แต่คู่กรณีก็ขี่มาประกบด้านข้าง ตนจึงพูดคุยกับฝ่ายคู่กรณีว่า พี่ไม่เห็นหนูเหรอ หนูขับมาทางตรงนะ ซึ่งตอบที่ได้จากคู่กรณี เป็นวาจาที่หยาบคาย ตนเองเห็นท่าไม่ดีกลัวจะมีปัญหา จึงรีบขี่รถหนีออกไป แต่เมื่อมาถึงช่วงที่ต้องจอดรอสัญญาณไฟจราจร ตนเองก็หลบเข้าไปจอดริมทาง ที่มีจยย.จอดหลายคัน เพื่อป้องกันคู่กรณีมาทำร้าย

แต่ฝ่ายคู่กรณีก็ยังไม่เลิกรา ขี่จยย.ขึ้นไปดักรอด้านหน้า เมื่อไฟสัญญาณจราจรสีเขียว ทุกคนเริ่มเคลื่อนรถไปต่อ แต่คู่กรณีกลับไม่ยอมออกรถ ตนเองเริ่มรู้สึกกลัว จึงตัดสินใจเร่งเครื่องขี่ออกไป โดยฝ่ายคู่กรณีรีบขี่ตามในทันที แล้วเข้าประกบด้านข้างพร้อมกับยกเท้าพยายามจะถีบรถจยย. ตนเองเกรงว่าจะได้รับบาดเจ็บ จึงหยุดรถที่ไหล่ทาง จังหวะนั้นตนเองได้หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาหวังจะบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ยิ่งสร้างความเดือดดาลให้กับคู่กรณีเป็นอย่างมาก วนรถกลับมาจอดขวางด้านหน้า แล้วปรี่เข้ามาถามว่า “มึงจะเอามั้ย เดี๋ยวกูต่อยแม่งเลย” พร้อมกับสาวหมัดใส่ที่ใบหน้า แล้วคว้าโทรศัพท์มือถือรุ่นไอโฟน 13 โปรแม็กของตน ขว้างลงพื้นจนได้รับความเสียหาย

พนักงานสาวกล่าวอีกว่า ตนเองรีบหยิบโทรศัพท์ขึ้น แล้ววิ่งเข้าไปหาคู่กรณี ก่อนจะมีการยื้อกันอีกครั้ง ตนเองสู้แรงไม่ไหวกลัวจะได้รับอันตรายจึงตัดสินใจถอยออกมา คู่กรณีจึงรีบขี่รถหนีไป หลังเกิดเหตุตนเองรีบไปขอกล้องวงจรปิดที่เมืองพัทยาแล้วเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนสภ.เมืองพัทยา

เบื้องต้นพ.ต.ต.ชาญชัย พิมพ์จันทร์ สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมนำกล้องวงจรปิดรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่รู้ตัวคู่กรณีแล้ว จะเชิญตัวมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีด้วยความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายต่อไป