+ประชาสัมพันธ์พากิน

ณุศา เลเจนด์ สยาม พัทยา เปิด Zone ใหม่ “Legend River Bar” ร้านอาหาร&บาร์กลางน้ำ เพิ่มทางเลือกให้นักท่องเที่ยว

ที่ ณุศา เลเจนด์ สยาม พัทยา นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิด Soft Opening Legend River Bar ร้านอาหารและบาร์กลางน้ำ สไตล์โมเดิร์น ในเรือนไทยริมน้ำ โดยมีประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นางศิริญา เทพเจริญ กรรมการบริหาร บริษัทณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) ร่วมให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ อาทิ นายบรรลือ กุลละวณิชย์ ประธานสภาเมืองพัทยา พล.ร.ท.สุทิน หลายเจริญ ผู้บัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบ พร้อมด้วย InFluencer และสื่อมวลชนแขนงต่างๆ

Legend River Bar เปิดบริการอาหารนานาชาติ พร้อมเครื่องดื่มส่งตรงจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นไวน์ เบียร์ และ Cocktails นั่งชิล สังสรรค์ ดื่มด่ำกับบรรยากาศริมน้ำ ลมเย็นสบาย คลอด้วยเสียงเพลงจาก House Band ในทุกค่ำคืน

ภายในงานเปิดตัวครั้งนี้ ได้จัดให้แขกผู้มีเกียรติได้ลองชิมอาหารนานาชาติที่เป็นสูตรพิเศษของ RIVER BAR และยังได้ เทสต์ไวน์อิมพอร์ต และเบียร์หลายสายพันธุ์อีกด้วย อีกทั้งยังได้จัดโชว์ดีๆ จาก Champ The Voice All Stars คนแรกของประเทศไทย เพียว เอกพันธ์ มาร้องเพลงโชว์พลังขับกล่อมกันแบบจัดเต็ม ถือเป็น Soft Opening และส่งท้ายเทศกาลลอยกระทงที่ทาง LEGEND SIAM ได้จัดขึ้นในช่วง 5-12 พฤศจิกายน ได้อย่างน่าประทับใจ

นายณรงค์ ผสมทรัพย์ ผู้จัดการทั่วไป LEGEND SIAM กล่าวว่า นับจากวันนี้ พัทยาจะมีที่นั่งสังสรรค์กันแบบชิลๆ เย็นสบายในยามเย็นจนถึงค่ำ ในบรรยากาศริมน้ำ เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย อยากให้นักท่องเที่ยวที่มาพัทยาได้สัมผัสบรรยากาศที่แตกต่างจากความเคยชินเดิมๆ

ทั้งนี้หวังว่า LEGEND RIVER BAR จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของนักท่องเที่ยว พร้อมจะพยายามหาโชว์ดีๆ นักร้องดังๆ เพื่อเป็นการตอบแทนการสนับสนุนของลูกค้า

สำหรับ Legend River Bar เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 18:00-24:00 น.สอบถามเพิ่มเติมและจองที่นั่งได้ที่ 033-073-333 หรือ FB:Legend Siam / Legend River Bar