+กาชาดชุมชน

นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรีเยี่ยมมอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบเหตุบ้านไฟไหม้

ชลบุรี ( 8 พฤศจิกายน 2565) นางสาวประภัสรา ศรีทอง นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี พร้อมคณะกาชาดจังหวัดชลบุรี และ นายนริส ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ปลัดอำเภอศรีราชา รักษาการแทนนายอำเภอศรีราชา สาธารณสุขอำเภอศรีราชา กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ร่วมเดินทางไป บ้านไม่มีเลขที่ ม.2 ตำบลบึง อำเภอศรีราชา เพื่อเข้าเยี่ยมเยียนนางสมร หนุนรักษ์ อายุ 70 ปี ผู้ประสบภัยจากกรณีไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยได้นำเครื่องอุปโภคบริโภค ข้าวสาร อาหารแห้ง และเงินช่วยเหลือจำนวนหนึ่ง มามอบให้

นางสาวประภัสรา ศรีทอง นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า ในนามนายกเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยกาชาดจังหวัดชลบุรี กิ่งกาชาดอำเภอศรีราชา ได้นำเงิน ถุงยังชีพมามอบให้ผู้ประสบเหตุ พร้อมทั้งสอบถามความเป็นอยู่หลังจากเกิดเหตุการณ์ไฟไหม้บ้าน ซึ่งก็ได้ให้การช่วยเหลือในเบื้องต้นไปแล้ว

นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี กล่าวอีกว่าทั้งนี้ก็ขอฝากแจ้งจาก นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ว่าให้ประชาชนระมัดระวังเรื่องไฟไหม้กันให้ดี เนื่องจากสภาพอากาศในตอนนี้มีลมแรง อาจทำให้เกิดไฟไหม้ จึงขอให้ประชาชนช่วยเป็นหูเป็นตาและระมัดระวังการเกิดไฟไหม้ด้วย