วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
Latest:
+พากินพากิน-พาเที่ยว

Scoozi Urban Pizza เอาใจคอพิซซ่าสไตล์อิตาเลียนแท้ เปิด Dine-in สาขาที่ 7 พร้อมโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 ถึง 28 พ.ย.นี้

ที่ ศูนย์การค้าเทอมินอล21 พัทยา นายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ผู้ทรงคุณวุฒิเมืองพัทยา ผู้แทนภาคกลางและภาคตะวันออก สำนักส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ พร้อมด้วย นายบุญอนันต์ พัฒนสิน นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ร่วมเป็นเกียรติในการเฉลิมฉลองเปิดร้าน Scoozi Urban Pizza

สำหรับ Scoozi Urban Pizza คือ แบรนด์พิซซ่าสัญชาติอิตาเลียนสไตล์นาโปลี ที่เปิดมาอย่างยาวนานกว่า 25 ปี ตั้งแต่ปี 1997 ความโดนเด่นของเมนูอาหาร คือ วัตถุดิบหลักที่นำเข้าจากอิตาลี ซึ่งคัดสรรวัตถุดิบทุกรายการเป็นอย่างดี มีคุณภาพ อีกทั้งในส่วนขั้นตอนการทำ พิซซ่าทุกถาดจะผ่านกรรมวิธีการปรุง นวดแป้ง และรอให้ขึ้นฟูสวยงาม แล้วจึงนำเข้าอบในเตาฟืนด้วยไฟอุณหภูมิสูง ทำให้ได้รสสัมผัสของแผ่นแป้งที่กรอบนอกนุ่มใน มีกลิ่นหอมกรุ่นจากฟืน ทุกขั้นตอนการทำ ได้รับการดูแลพิเศษจากเชฟเปา เชฟมากฝีมือของร้านที่อยู่กับ Scoozi Urban Pizza มานานกว่า 20 ปี

นอกจากพิซซ่าแล้ว ที่ Scoozi ยังมีอาหารอิตาเลียนอีกหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นพาสต้าเส้นสด สลัด ซุป และอาหารว่างต่าง ๆ อาทิ Cold Cut Platter และ Cheese Platter ที่เหมาะกับการมานั่งทาน พร้อมจิบไวน์คุณภาพพรีเมี่ยมนำเข้าจากทั้งอิตาลี ออสเตรเลีย และฝรั่งเศส เพื่อเสริมสร้างบรรยากาศการสังสรรค์ และการพักผ่อนให้ยิ่งหรูหราขึ้นไปอีก

ในปีนี้และปีหน้า Scoozi ได้ตั้งเป้าหมายที่จะขยายสาขาเพิ่มขึ้นอีก เพื่อครอบคลุมตลาดที่กว้างขึ้น โดยเน้นไปที่กลุ่ม First Jobber ไปจนถึงกลุ่ม Gen Y ที่ต้องการการพักผ่อนจากการทำงาน หรือสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อน ท่ามกลางบรรยากาศร้านอาหารสไตล์อิตาเลี่ยนกึ่งไวน์บาร์

ทั้งนี้เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดสาขา Dine-in ใหม่ สาขาที่ 7 อย่างเป็นทางการบริเวณชั้น 3 โซนซานฟรานซิสโก ศูนย์การค้าเทอมินอล21 พัทยา ทางร้านได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษอย่าง Scoozi’s Monday สั่งซื้อพิซซ่าขนาด 13 นิ้ว 1 ถาด รีบฟรีพิซซ่าขนาด 10 นิ้วอีก 1 ถาด ทุกรายการ เฉพาะทานที่ร้านสาขา Terminal 21 Pattaya ถึง 28 พฤศจิกายน นี้เท่านั้น