วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
Latest:
+อาชญากรรม

หนุ่มขับเก่งโดดชกวินจยย.รับจ้าง เจอแทงสวนเข้าอกขวา อาการสาหัส

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 23 ตุลาคม 2565 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุ ใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ตลาดโพธิสาร ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา รีบนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ ชื่อนายวีรวิทย์ รัชตะสาครพร อายุ 40 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกของมีคมแทงเข้าที่หน้าอกด้านขวา มีเลือดไหลอาบร่างกาย นั่งอยู่บนรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ สีขาว หมายเลขทะเบียน 4 กฉ 6012 กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

จากการสอบถาม นายเฉลิมชัย อุตมะ อายุ 35 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า เห็นผู้บาดเจ็บ กับผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นวินจักรยานยนต์รับจ้าง เถียงกันอย่างรุนแรง ได้ยินคร่าวๆ จับใจความได้ว่า เกี่ยวกับเรื่องการขับขี่รถ จากนั้นผู้บาดเจ็บเข้าไปต่อยวินจักรยานยนต์รับจ้าง ก่อนที่วินจักรยานยนต์รับจ้างจะชักมีดแทงใส่ไปหนึ่งที แล้ววินจักรยานยนต์รับจ้างได้ขี่รถหนีไป ส่วนผู้บาดเจ็บเดินโซซัดโซเซกลับไปที่รถ พยายามที่จะขับออกไป แต่ขับมาได้เพียงด้านหน้าตลาดเท่านั้น ก็ไปชนเข้ากับท้ายรถของประชาชน เมื่อเข้าไปช่วบกันก็พบว่าได้รับบาดเจ็บมีเลือดไหลเต็มตัว จีงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว

เบื้องต้นกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ สามารถบันทึกภาพ ขณะเกิดเหตุไว้ได้ โดยผู้ชายคนเจ็บเดินเข้ามาภายในตลาด มีวินจักรยานยนต์รับจ้างขับตามเข้ามา แล้วผู้บาดเจ็บได้ปรี่เข้าชกต่อยวินจักรยานยนต์ จากนั้นวินจักรยานยนต์ได้ คว้าบางอย่างคล้ายมีดพก แทงเข้าที่หน้าอกของผู้บาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.