+อาชญากรรม

ชายแต่งตัวดีอ้างเป็นตำรวจน้ำ ชักดาบกินฟรี ก่อนขับรถหนีออกจากร้าน

จากทางร้านบ้านไร่ไก่หุบบอนบางพระโฟสข้อความถึงคนร้าย กลับมาจ่ายค่าข้าวก่อน คุณทำแบบนี้ไม่ได้นะลูกค้าสั่งกะเพราปูไข่ดาว, กาแฟเย็นทานที่ร้าน และยังสั่งกลับบ้านด้วย”ปลากะพงทอดน้ำปลา” “แกงปลาปลาเห็ดโคน” พอทานเสร็จจ่ายเงินบอกขอไปหยิบเงินที่รถก่อนบอกผมเป็นตำรวจน้ำ (คือจะให้เราเชื่อใจว่าไม่หนี) ที่ไหนได้ขับรถหนีออกจากร้านไปเลยจ้า.. ขนาดน้องสาวขับรถตามยังไม่ทัน

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นางฤทัยรัตน์ ปานสกุณ 30 ปี เจ้าของร้านบ้านไร่ไก่หุบบอนบางพระ ที่บริเวณคอเขาบางพระ ถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าพัทยา หมู่ 9 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ว่าถูกคนร้ายแต่งกายภูมิฐานขับรถยี่ห้อฟอร์จูนเนอร์ สีขาวไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เข้ามาทำทีสั่งอาหารภายในร้านโดยสั่งกะเพราปูไข่ดาว, กาแฟเย็นทานที่ร้าน และยังสั่งกลับบ้าน มี “ปลากะพงทอดน้ำปลา” “แกงปลาปลาเห็ดโคน” โดยคนร้ายเป็นชายจำนวน 1 คน ทำทีสั่งอาหารหลายเมนูทั้งสั่งรับประทานที่ร้านและสั่งใส่ห่อกลับบ้าน มีค่าอาหารรวมทั้งหมด 625 บาท เมื่อตนเองได้ยื่นบิลเพื่อเรียกเก็บค่าอาหาร คนร้ายที่เป็นชายทำทีส่งบัตรเครดิตให้ ทางร้านแจ้งว่าไม่รับบัตรเครดิต คนร้ายเลยขอตัวไปเอาเงินที่รถ แล้วแจ้งให้พนักงานยืนรอหน้าร้าน และยังบอกกับพนักงานว่า ไม่ต้องกลัวครับ ผมเป็นตำรวจน้ำผมไม่หนีหรอกครับ

พอพนักงานเห็นลูกค้าเดินไปที่รถได้ยินเสียงสตาร์ทรถแล้วขับออกไปอย่างรวดเร็วจึงได้หยิบมือถือมาถ่ายรูปรถไว้และอยากฝากถึง ลูกค้าท่านนี้ ว่าอย่าไปทำแบบนี้ที่ไหนเพราะเศรษฐกิจมันไม่ดีและถ้าไม่มีมาขอกินฟรีได้ แต่อย่าทำแบบนี้กับทางร้าน