การเมืองเลือกตั้งพัทยา

“เบียร์ ปรเมศวร์” ขึ้นรถแห่ขอบคุณปชช.ที่ไว้วางใจให้เป็นนายกเมืองพัทยา ยัน “บัตรหาย-บัตรเขย่ง”ไร้ผลกระทบ

เมื่อวันที่ 24 พ.ค.65 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา กลุ่มเรารักพัทยา หมายเลข 1 พร้อมด้วย นายสนธยา คุณปลื้ม ประธานที่ปรึกษากลุ่มเรารักพัทยา นางสุกุมล คุณปลื้ม อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม นำทีมผู้สมัครสมาชิกสภาเมืองพัทยา หมายเลข 1-6 ทั้ง 4 เขต ขึ้นรถแห่ขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ไว้วางใจเลือกให้มาบริหารเมืองพัทยา

ทั้งนี้ ขบวนรถแห่เริ่มขอบคุณประชาชนจากพื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 1 บริเวณหน้าร้านปลาทองซีฟู้ด นาเกลือ ก่อนเคลื่อนขบวนไปยังชุมชนชนต่างๆ ไปสิ้นสุดที่วัดหนองใหญ่ จากนั้นขบวนรถแห่ไปขอบคุณประชาชนพื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 2

ส่วนของเขตเลือกตั้งที่ 3 ขบวนเริ่มจากบริเวณหน้าโรงเรียนสาธิตอุดมศึกษาพัทยา ก่อนแห่มาตามเส้นทางเทพประสิทธิ์ และไปสิ้นสุดที่หน้าร้านครัวเซิร์ฟ จอมเทียน เพื่อ ขอบคุณประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 4 ตามลำดับ

ด้านนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา กลุ่มเรารักพัทยา หมายเลข 1 เปิดเผยถึงกรณีการเลือกตั้งเมืองพัทยามีปัญหาเรื่องบัตรเลือกนายกฯ หาย 2 ใบ และบัตร สม.เขย่งไป 2 ใบ จนทาง กกต.เมืองพัทยา ไม่สามารถประกาศผลได้นั้น ส่วนตัวไม่มีความกังวลใดๆ เพราะเป็นเรื่องของ กกต.กลางตรวจสอบและพิจารณา

นายปรเมศวร์ กล่าวอีกว่า หาก กกต.กลางพิจารณาให้มีการเลือกตั้งซ่อมก็มองว่าไม่น่าจะมีผลกระทบใดๆ เพราะผลการนับคะแนนปัจจุบันค่อนข้างชี้ขาดอยู่แล้ว สุดท้ายก็ต้องรอฟังผลจากทาง กตต.กลางชี้ขาดอีกครั้ง