+ชุมชนสาธารณสุข

ชมรมจักรยานตะเคียนเตี้ยไบร์ท รวมพลคนปั่น..เพื่อสุขภาพที่ดี

เมื่อวันที่ 27 ก.พ. 2565 เวลา 15.30 น. มีกิจกรรมสร้างเสริมสุขภาพการปั่นจักรยานออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดีและส่งสริมการท่องเที่ยว โดยได้รับเกียรติจากนายจรัญ ประกอบธรรม นายกเทศมนตรีตำบลตะเคียนเตี้ย ประธานชมรมจักรยานตะเคียนเตี้ยไบร์ท นายมิตชัย ประกอบธรรม รองนายกฯ ร่วมกิจกรรมกับชมรมนักปั่นจักรยานตะเคียนเตี้ยไบร์ท กว่า 50 คน ณ จุดปล่อยตัวนักปั่น บริเวณหน้าสำนักงานเทศบาลตำบลตะเคียนเตี้ย อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

เส้นทางตั้งแต่หน้าสำนักงานเทศบาลฯบนถนนโรงโป๊ะ-เขาไม้แก้ว ไปยังบริเวณบ้านนาวัง และย้อนกลับมาสวนฟ้าใสไอโกะไปเส้นทางตะเคียนเตี้ย-หนองแขวะมุ่งสู่จุดสิ้นสุดที่สนามกีฬาตะเคียนเตี้ย ทุ่งหนองตะไกร หมู่ที่ 1 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ระยะรวมการปั่นกว่า 15 กิโลเมตร

นายมิตชัย ประกอบธรรม รองนายกฯกล่าวว่าทางชมรมได้จัดกิจกรรมเล็กๆภายในกลุ่มเป็นการปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพที่ดี ส่งเสริมด้านกีฬา ให้ทุกคนได้มาออกกำลังกายกัน ทั้งยังเป็นการส่งเสริมด้านการท่องเที่ยวในชุมชนและทางชมรมต้องขอบคุณท่านนายกเล็ก จรัญ ประกอบธรรม ที่ได้สนับสนุนเสื้อกีฬาให้กับทางชมรม

ด้านนายกเล็ก กล่าวทิ้งท้ายอยากให้ทุกคนหันมาออกกำลังกายกันเยอะๆอาจจะจัดขึ้นเดือนละหนึ่งครั้งและตนพร้อมที่จะสนับสนุนด้านกีฬาและด้านอื่นเพื่อชุมชนอีกด้วย.