+พากินพากิน-พาเที่ยว

ร้านขนมปังดังจากหัวหิน “เดอะ บักเก็ต” ขยายสาขาที่สาม ปักธง @สวนนงนุชพัทยา เปิดให้บริการแล้ว

จากความโด่งดังของ ร้าน เดอะ บักเก็ต หัวหิน ชะอำ ร้านขนมปังสไตล์ฝรั่งเศสที่เปิดมานานกว่า 17 ปี ล่าสุดร้านเดอะ บักเก็ต ได้ขยายสาขา มาเปิดที่พัทยาแล้ว

ทั้งจากการเปิดเผยของ น.ส. ณัฐภรณ์ พิทักษ์เผ่า หรือ โบว์ เจ้าของร้านกล่าวว่า สินค้าที่ขายดีที่ร้านมีหลายอย่าง อาทิเช่น มินิบัตเตอร์ฟลาย ขาไก่แป้งกรอบ มีรสชาติที่หวาน รวมไปถึงขนมปังที่ไม่มีส่วนผสมของสารกันบูด ซึ่งแช่แข็งจะอยู่ได้ประมาณ 2 เดือน ลูกค้าสามารถซื้อไปอุ่น และสามารถทำเป็นขนมปังแซนวิชที่บ้านได้ สามารถรับประทานกับตับบดได้ ซึ่งร้านเดอะบักเก็ตเปิดมาแล้ว 3 สาขา ได้แก่สาขาแยกชะอำ สาขาที่2 สาขาใกล้วังไกลกังวล สาขาที่3 อยู่ใกล้กับแม็คโครหัวหิน ซึ่งเปิดมานานกว่า 17 ปี ลูกค้าหัวหินและชะอำมีจำนวนมาก เนื่องจากสินค้าที่ขายอยู่ในร้านจะเป็นซิกเนเจอร์ของหัวหินและชะอำ ทำให้นักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาซื้อเป็นจำนวนมาก ซึ่งที่มาเปิดสาขาที่สวนนงนุชพัทยา เนื่องจากเป็นแบรนด์คนไทย จะสามารถดึงให้นักท่องเที่ยวที่มาท่องเที่ยวสวนนงนุช และพัทยา ได้มีโอกาสได้ซื้อสินค้าเป็นของฝากให้กับคนอื่นๆ สาขาที่สวนนงนุชจะเน้นลูกค้าที่ซื้อกลับไปบ้าน ซึ่งทั้งวัตถุดิบ และสูตรต่างๆ จะมาจากต่างประเทศแต่นำเอามาดัดแปลงเพื่อให้มีรสชาติถูกปากคนไทย ราคาสินค้าขนมห่อเริ่มต้นที่ 50 บาท ส่วนขนมปังจะเริ่มต้นที่ 30 บาท ลูกค้าสามารถเดินทางเข้ามาสวนนงนุช ร้านจะตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าของสวนนงนุช ซึ่งร้านเดอะบักเก็ตเป็นร้านที่สินค้าราคาไม่แพง มีคุณภาพที่ดี ซึ่งเปิดขายมาแล้วกว่า 17 ปี เป็นตัวการันตีความอร่อยและถูกปากนักท่องเที่ยวอย่างแน่นอน

ด้าน นายกัมพล ตันสัจจา กล่าวว่า สวนนงนุชมีการพัฒนาไม่หยุด สิ่งที่สวนนงนุชต้องการคือความแปลกใหม่ ซึ่งร้านบักเก็ต เป็นร้านที่ขายดีมากที่หัวหินและชะอำ ซึ่งเป็นขนมปังที่ขายอยู่ที่ฝรั่งเศสและประสบความสำเร็จ ทางสวนนงนุชได้เชิญชวนเจ้าของมาเปิดอีกสาขาที่สวนนงนุชพัทยา ซึ่งร้านเดอะบักเก็ตอยู่ตรงบริเวณด้านหน้าชานชาลา สามารถเดินเข้ามาซื้อได้เลยก่อนที่จะเข้าไปยังภายในสวนนงนุช ซึ่งนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เดินทางไปเที่ยวหัวหินและชะอำจะต้องแวะซื้อสินค้าร้านเดอะบักเก็ตเป็นจำนวนมาก ทางสวนนงนุชก็อยากจะให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาสวนนงนุชได้ซื้อของฝากไปฝากคนอื่นๆ ซึ่งสวนนงนุชได้นำร้านเดอะบักเก็ตมาตั้งไว้ที่สวนนงนุชเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวไปซื้อกลับไปรับประทานที่บ้าน