อาชญากรรม

วงจรปิดจับภาพชายวัยรุ่นขโมยรถ กลางวันแสกๆ หน้าร้านขายของเล่น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า ขออนุญาต แอดมินค่ะฝากแชร์ ขอความช่วยเหลือทุกท่านค่ะมอไซหายเมื่อช่วงเย็น วันที่ 10/2/65 เวลาประมาณ16:30น.เจ้าของรถมอไซได้จอดรถหน้าร้าน ศรีราชาทีวี เพื่อเข้าไปซื้อของขวัญให้ลูกในร้านขายของเล่น ออกมาพบว่ารถมอไซได้หายไป ( คิดว่าโดนขโมย ) ใช้เวลาในร้านไม่เกิน 15 นาทีหากใครพอเจอ หรือมีเบาะแส รบกวนโทรแจ้งได้ที่เบอร์ 096-8981465 หรือสามารถ inboxหาได้ค่ะตอนนี้ได้แจ้งความกับสภ.ศรีราชาเรียบร้อยแล้วและกำลังตามหาหลักฐานตามกล้องวงจรปิดร้านต่างๆช่วยกันนะคะ กว่าเค้าจะเก็บเงินหาซื้อมอไซสักคันมันไม่ง่ายเลย ใครเอาไปเอามาคืนเถอะค่ะ เราคนทำงานหาเช้ากินค่ำเหมือนๆกัน

ขณะที่วงจรปิดร้านป้ายบันทึกภาพชายวัยรุ่นแต่งกายชุดลำลองเสื้อคุมแขนยาว กางเกงขายาว รองเท้าแตะ ได้เข็นรถจักรยานยนต์ honda nova dash หมายเลขทะเบียน กฉค 273 ชัยนาท มุ่งหน้าไปทางแยกไฟแดงถนน 9 กิโลในเวลาต่อมา

ต่อมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบผู้โพสต์ดังกล่าว ทราบชื่อคือ น.ส.สุธิดา อ่อนระเบียบอายุ 26 นายจ้างของเจ้าของรถคันดังกล่าวเปิดเผยว่า เจ้าของรถได้ขับรถไปที่ร้านศรีราชาทีวีเพื่อไปซื้อของเล่นให้ลูก ออกมาอีกทีรถก็หายไป จึงได้ติดต่อมาทางเราที่เป็นเจ้านาย ดังนั้นจึงได้พาไปแจ้งความกับตำรวจและมาหาดูกล้องวงจรปิดของร้านใกล้ๆ

น.ส.สุธิดา กล่าวอีกว่ามาได้ภาพจากกล้องวงจรปิดร้านป้าย จึงขอดูภาพวงจรปิด เห็นว่ามีวัยรุ่นคนหนึ่งเข็นรถคันนี้ผ่านไปลักษณะของคนที่มาขโมยใส่เสื้อแขนยาวสีเหลืองครีมกางเกงขายาวอายุประมาณ 20 ต้นๆจึงได้ไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.ศรีราชา เพื่อให้ติดตามจับกุมคนร้ายที่ลักรถจักรยานยนต์มาดำเนินคดีตามกฎหมายทันที