วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
Latest:
+covid-19ชุมชน

ผู้ประกอบการตลาดทรีทาวน์ รวมตัวล้าง/พ่นยาฆ่าเชื้อโควิด-19 พร้อมจัดตรวจ ATK ฟรี สร้างความมั่นใจกับผู้มาใช้บริการ

ที่ตลาดทรีทาวน์ ภายในซอยบัวขาว ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่19 ม.ค.2565 ผู้ประกอบการและพนักงานภายในตลาดทรีทาวน์ ร่วมกิจกรรมล้างตลาด ไล่โควิด -19 ต้อนรับปีใหม่ 2565 เพื่อเป็นการลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

นายยุทธนา สันติประสิทธิ์กุล อายุ 28 ปี พนักงานดูแลความปลอดภัยตลาด กล่าวว่า หลังจากพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 จำนวนหลายรายภายในตลาด ได้ประสานไปยังสำนักการสาธารณสุขเมืองพัทยามาฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ ซึ่งจะจัดเจ้าหน้าที่มาดำเนินการให้ในวันศุกร์ที่ 21 มกราคม นี้ ทั้งนี้เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดและความปลอดภัยของผู้มาใช้บริการ จึงได้ร่วมกันฉีดล้างพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19 ไปพลางๆ ก่อน ตามโต๊ะ เก้าอี้ และพื้นผิวสัมผัสต่างๆ ทั่วทั้งตลาด เพื่อเป็นการดำเนินการตามมาตรการป้องกันและควบคุมโรคติดต่ออันตราย เป็นการสร้างความมั่นใจกับผู้บริโภคที่มาใช้บริการ

นายยุทธนา กล่าวอีกว่าที่ผ่านมาทางตลาดจะบริการตรวจ ATK ให้กับลูกค้าก่อนเข้าใช้บริการทุกครั้ง โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น และในวันศุกร์ที่ 21 มกราคม 2565 เวลา 17.00 – 21.00 น. สำนักงานสาธารณสุขอำเภอบางละมุง จะมาตรวจคัดกรองเพื่อค้นหาผู้ติดเชื้อด้วย ATK จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้ารับบริการโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

สำหรับตลาดทรีทาวน์ เปิดเป็นศูนย์อาหารตามสั่ง หลากหลายประเภท ในบรรยากาศชิลล์ๆ โดยจะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 17.00 – 21.00 น. โดยมีผู้มาใช้บริการเป็นจำนวนมากในแต่ละวัน.