+สุขสันต์ปีใหม่

ผู้ว่าชลฯ เยี่ยมจุดบริการ และให้กำลังใจผู้ปฏิบัติงาน ในช่วงเทศกาลปีใหม่

ชลบุรี (28 ธ.ค.) นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย พลตำรวจตรี ธนาศักดิ์ ฤทธิเดชไพบูลย์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 2 และคณะ ลงพื้นที่เยี่ยมจุดตรวจและให้กำลังใจผู้ปฏิบัติงานในการตั้งจุดให้บริการประชาชนที่สัญจรบนถนนสุขุมวิทในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563 ระหว่างวันที่ 27 ธ.ค.62-2 ม.ค.63 ภายใต้สโลแกน “ขับรถมีน้ำใจ รักษาวินัยจราจร” โดยมี นายอำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทุกส่วนราชการให้การต้อนรับ ณ ศูนย์ปฏิบัติการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ถนนสุขุมวิทพัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

พร้อมกันนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ได้ทำพิธีส่งมอบอาหารและเครื่องดื่ม อาทิ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป กาแฟ เครื่องดื่มชูกำลัง และน้ำดื่ม แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานเพื่อไว้ใช้ในการปฏิบัติภารกิจต่อไป อีกทั้งยังเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ในภาคส่วนต่างๆ ที่จะคอยอำนวยความสะดวก และให้บริการประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2563 นี้

นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี กล่าวว่าจากการตรวจเยี่ยมพบว่าทุกภาคส่วนได้ร่วมมือในการปฏิบัติงานเป็นอย่างดีในการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนผู้ใช้เส้นทางบนท้องถนน และขอให้ผู้ปฏิบัติงานในจุดตรวจให้ความสำคัญในการป้องกันปัญหาอุบัติเหตุจราจร พร้อมทั้งเน้นย้ำให้เจ้า หน้าที่เข้มงวดกับผู้ที่เมาแล้วขับ เพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุ รักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ด้วย.

อธิบดี บุญชารี รายงาน
#ข่าวอธิปบูรพา #ข่าวเมืองพัทยา #ข่าวจังหวัดชลบุรี #สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา