+คมนาคมชุมชน

ซ่อมถนนจอมเทียนคืบแล้ว 80% รถวิ่งได้เสาร์นี้แน่นอน!

จากผลกระทบจากสภาพอากาศที่มีฝนตกลงมาอย่างหนักและต่อเนื่อง ส่งผลให้ปริมาณน้ำกัดเซาะดินใต้ถนนเลียบชายหาดจอมเทียน บริเวณหน้าโรงแรมแกรนด์จอมเทียน พาเลซ จ.ชลบุรี พังเสียหาย ก่อนนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา สั่งเร่งรัดการปฏิบัติงานซ่อมแซมโดยด่วน ให้แล้วเสร็จอย่างรวดเร็วไม่ให้เกิดปัญหากับประชาชนที่สัญจรไปมานั้น

ต่อมาเมื่อวันที่ 16 ก.ย.นายเกียรติศักดิ์ ศรีวงษ์ชัย รองปลัดเมืองพัทยา พร้อมเจ้าหน้าที่ส่วนงานที่เกี่ยวข้องเดินทางไปที่บริเวณหน้าโรงแรมแกรนด์จอมเทียน พาเลซ ติดตามความคืบหน้าของการซ่อมพื้นผิวถนน ที่เจ้าหน้าที่ได้บดอัดหน้าดินแล้วเสร็จก่อนเริ่มเทปูนคอนกรีตเพื่อคืนสภาพพื้นผิวถนน การดำเนินการไปแล้วประมาณ 80%

นายเกียรติศักดิ์ เปิดเผยว่า การซ่อมแซมถนนเลียบหาดจอมเทียนมีการทำอย่างต่อเนื่องเป็นไปตามคำสั่งการของนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ที่ต้องการให้ดำเนินการแล้วเสร็จอย่างรวดเร็ว เพื่อความสะดวกของพี่น้องประชาชนผู้ใช้ถนนบริเวณดังกล่าว ขณะนี้อยู่ในส่วนของสภาพผิวถนน การเทคอนกรีตปูถนน ซึ่งจะแล้วเสร็จ ยวดยานพาหนะสามารถสัญจรได้ในเสาร์นี้ และจะได้ดำเนินการปรับปรุงฟุตปาธทางเดินเท้าในสัปดาห์ต่อไปทันที