+covid-19ภาพข่าว

บริษัท ณุศา เลเจนด์ฯ มอบชุด ANTIGEN RAPID TEST ให้โสภณเคเบิล ทีวีพัทยา ใช้คัดกรองพนักงานสร้างความมั่นใจในองค์กร

ที่บริษัทโสภณเคเบิ้ล ที.วี.พัทยา (10 กันยายน 2564) นางสาวกฤตนารถ เฮงตระกูล ผู้บริหารบริษัท โสภณเคเบิ้ล ที.วี.และสื่อสารพัทยา จำกัด ให้การต้อนรับ นางนรินทร ณ บางช้าง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ณุศา เลเจนด์ สยาม พัทยา จำกัด เนื่องในโอกาสเดินทางมามอบชุด ANTIGEN RAPID TEST จำนวน 60 ชิ้นให้กับบริษัทโสภณเคเบิ้ล ที.วี.พัทยา เพื่อใช้ตรวจคัดกรองโรคโควิด-19 แก่พนักงานฝ่ายต่างๆ เป็นการสร้างความมั่นใจแก่ผู้มาใช้บริการ

นางนรินทร ณ บางช้าง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ณุศา เลเจนด์ สยาม พัทยา จำกัด เผยว่า ชุดตรวจ ANTIGEN RAPID TEST ที่นำมามอบให้ในวันนี้ เป็นชุดตรวจหาเชื้อด้วยน้ำลาย ใช้ง่าย รู้ผลเร็ว รู้ผลภายในเวลา 10 นาที สะดวก ปลอดภัย สามารถตรวจด้วยตนเองได้ มีความแม่นยำสูงสูด

ส่วนวิธีการตรวจให้นำน้ำลายใส่ลงในหลอดบรรจุประมาณ 2 ขีด จากนั้นบีบสารสกัดลงหลอดเก็บน้ำลาย เขย่าอย่างน้อย 3 ครั้งให้เข้ากัน และหยอดน้ำยาที่ผสมเข้ากันลงไป 3 หยด จากนั้นสามารถอ่านผลตรวจได้ภายใน 10 นาที โดยขุดตรวจดังกล่าวเหมาะมากสำหรับผู้ที่ต้องการตรวจโควิด-19 อาทิ ตรวจในเด็ก ตรวจเองที่บ้าน ตรวจก่อนเดินทาง ตรวจสำหรับความต้องการปริมาณมาก ละตรวจในผู้ป่วยฉุกเฉิน โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 081-9654444

ด้านนางสาวกฤตนารถ เฮงตระกูล ผู้บริหารบริษัทโสภณเคเบิ้ล ที.วี.พัทยา เผยว่า บริษัทเข้มงวดในมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ตั้งแต่ระลอกแรกจนถึงปัจจุบัน โดยในช่วงการระบาดระลอกล่าสุด มีการซื้อชุดตรวจมาตรวจคัดกรองพนักงานทุกๆ 15 วัน เพื่อสร้างความเชื่อมั่น และสร้างความมั่นใจแก่พนักงานและองค์กรในการออกให้บริการแก่ลูกค้าอีกด้วย โดยในวันนี้ขอเป็นตัวแทนของบริษัท ขอบคุณบริษัท ณุศา เลเจนด์ สยาม พัทยา จำกัด ที่เห็นความสำคัญในการใส่ใจและดูแลสังคมร่วมกัน และทางบริษัทโสภณเคเบิ้ล ที.วี.ก็พร้อมเป็นสื่อกลางในการประชาสัมพันธ์กิจกรรมดีๆของทาง บริษัท ณุศา เลเจนด์ สยาม พัทยา จำกัด ต่อเนื่องต่อไป.