ประชาสัมพันธ์

การบินไทยเสิร์ฟขนมหวานจานพิเศษต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส 2562

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส 2562 โดยจัดรายการขนมหวานเมนูพิเศษเพื่อมอบเป็นของขวัญในช่วงเวลาแห่งความสุข สำหรับให้บริการผู้โดยสารบนเครื่องบิน ทุกชั้นบริการของการบินไทย ระหว่างวันที่ 24 – 25 ธันวาคม 2562

เส้นทางระหว่างประเทศ : จะให้บริการขนมหวานเมนูพิเศษ สำหรับมื้อกลางวัน หรือ มื้อเย็น ในทุกเที่ยวบินขาออกจากกรุงเทพฯ (ยกเว้นเที่ยวบินไปยังตะวันออกกลาง อินเดีย และกัวลาลัมเปอร์)
ชั้นหนึ่งให้บริการผู้โดยสารด้วยมูสช็อกโกแลตในกล่องของขวัญ ช็อกโกแลต เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมซินนามอนและครัมเบิลช็อกโกแลต ราดซอสราสเบอร์รีและซอสใบเตย ส่วนชั้นธุรกิจบริการด้วย ช็อกโกแลตต้นคริสต์มาส และชั้นประหยัดบริการด้วย เค้กช็อกโกแลตพราลีน

เส้นทางภายในประเทศ : จะให้บริการขนมหวานเมนูพิเศษ ในทุกเที่ยวบินขาออกจากกรุงเทพฯและทุกเที่ยวบินขาเข้าจากต่างจังหวัดมายังกรุงเทพฯ (ยกเว้นเที่ยวบิน TG226 เส้นทางภูเก็ต – กรุงเทพฯ)
– ชั้นธุรกิจ ให้บริการด้วย เค้กคริสต์มาสเรดเวลเวทบาร์เลย์
– ชั้นประหยัด ให้บริการด้วย เค้กคริสต์มาสเรดเวลเวทบาร์เลย์ ในทุกเที่ยวบินขาออกจากกรุงเทพฯ และคุกกี้ซินนามอน ในทุกเที่ยวบินขาเข้าจากต่างจังหวัดมายังกรุงเทพฯ (ยกเว้นเที่ยวบิน TG226 เส้นทาง ภูเก็ต – กรุงเทพฯ)

ทั้งนี้ ผู้โดยสารสามารถดูรายละเอียดตารางการบินพร้อมทั้งสำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสารได้ที่เว็บไซต์ thaiairways.com หรือ สำนักงานขายการบินไทยและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ THAI Contact Center โทร. 0-2356-1111 (ตลอด 24 ชั่วโมง)