+ภาพข่าว

สจ.บูรณ์ ลุยแจกอาหาร ขนม แมสก์ ให้กับชาวบ้านในสถานการณ์โควิดระบาดหนัก

ชลบุรี(2 สิงหาคม 2564) นายสมโพธิ์ นะมะอะอุ สมาชิกสภาจังหวัดชลบุรี หรือ สจ.บูรณ์ ร่วมกับบริษัท เคดี จำกัด (ขาว-ดำชลบุรี) นำขนมจีน พร้อมด้วยแกงเขียวหวานไก่ ขนม รวมทั้งหน้ากากอนามัยของนายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ไปแจกให้กับชาวบ้านในพื้นที่หน้าวัดชมพูแก้ว หมู่ 6 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมืองชลบุรี

นายสมโพธิ์ นะมะอะอุ สมาชิกสภาจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ตนได้ตัดสินใจนำเงินเดือนของตนเอง ไปซื้ออาหารสดและอาหารแห้ง เพื่อมาปรุงเป็นอาหาร เพื่อนำไปแจกพี่น้องประชาชนชาวตำบลบ้านสวน และในวันนี้ได้นำขนมจีนแกงไก่ ขนม และแมสก์ มาแจกให้กับประชาชนที่อาศัยในพื้นที่บ้านสวน สร้างความดีใจให้กับชาวบ้านที่เก็บตัวช่วงโควิดระบาด จะได้มีอาหารไว้รับประทาน

สำหรับการจัดกิจกรรมครั้งนี้ เป็นโครงการ ด้วยรัก และห่วงใย ปันน้ำใจ บรรเทาทุกข์ภัยโควิด ซึ่งเป็นโครงการที่ตนกับทีมงานคิดขึ้น โดยมีรถปันสุขพร้อมเปิดเสียงประชาสัมพันธ์ เพื่อให้ประชาชนในพื้นที่ และรออยู่ที่บ้าน รับที่บริเวณหน้าบ้านของตน โดยแจกทุกวันอาทิตย์เริ่มมาตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน 2564เป็นต้นมา ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนไปพื้นที่ต่างๆ ในตำบลบ้านสวน และทำไปเรื่อยๆ จนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จะดีขึ้น
ภาพ/ข่าวประชาสัมพันธ์จังหวัดชลบุรี