+ประชาสัมพันธ์

เอ๋ นรินทร เดินสายมอบวิตามินของรพ.พานาซี พระราม 2

เอ๋ นรินทร ณ บางช้าง นักร้อง นักแสดง ผู้มากด้วยฝีมือ ไม่ว่าจะหยิบจับอะไร ย่อมแสดงให้เห็นถึงพลังและความตั้งใจอย่างเหลือล้น และหนึ่งในกิจกรรมที่บรรดาเหล่าเพื่อนพ้อง คนใกล้ชิดและผู้ที่ร่วมทำประโยชน์ต่อสังคม ทราบกันดีก็คือ เจ้าตัวนั้นมักชอบทำบุญและช่วยเหลือคนที่ประสบปัญหาทุกข์ยากอยู่เสมอ ถึงขนาดจัดตั้งโครงการ ROCK FOR LIFE “เพื่อนไม่ทิ้งกัน” เพื่อที่จะระดมทุนและเป็นสื่อกลาง ในการรับและบริจาคสิ่งของ จากผู้มีใจศรัทธาเช่นเดียวกัน และในช่วงโควิดระบาดรอบ 3 นี้ ได้ระดมทุน เพื่อจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ ที่ขาดแคลนให้กับหน่วยงานและโรงพยาบาลต่างๆมากมาย

ล่าสุด หลังจากที่ผันตัวเองเข้าไปเป็นผู้บริหาร Legend Siam แหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง ของเมืองพัทยา ซึ่งเป็นธุรกิจในเครือของบริษัท ณุศาศิริ จำกัด มหาชน โดยมีนายวิษณุ และศิริญา เทพเจริญ เป็นกรรมการบริหาร อีกทั้งยังเป็นเจ้าของโรงพยาบาลพานาซี พระราม 2 ได้เล็งเห็นโอกาสที่จะช่วยเหลือเพื่อนพี่น้องนักแสดงในวงการ ที่กำลังมีภาวะสุ่มเสี่ยงที่จะติดโควิด เนื่องจากการทำงานและสภาพร่างกาย จึงได้ปรึกษาทีมหมอผู้เชี่ยวชาญเพื่อที่จะจัด set vitamin เพื่อเสริมภูมิคุ้มกันแบบเร่งด่วน ในช่วงระหว่างรอฉีดวัคซีนและออกเดินสาย ไปมอบให้กับศิลปินนักแสดงถึงบ้าน โดยก่อนหน้าได้ให้ทุกคนโทรศัพท์เข้ามาปรึกษาหมอ เพื่อที่จะจัดวิตามิน ให้เหมาะกับสภาพร่างกายของแต่ละคนเป็นที่เรียบร้อย

จึงได้ยกขบวนรถและวิตามินจากโรงพยาบาลพานาซี พระราม 2 ไปเคาะประตู เพื่อมอบให้ถึงบ้านกันเลยทีเดียว เริ่มกันที่นักแสดงกลุ่มแรก อาทิ ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา ,ปั่น ไพบูลย์ เกียรติเขียวแก้ว , จิ๊บ เฉลิมพร พุ่มพันธ์วงศ์ ,ก้อย ปาริฉัตร ไพรหิรัญ , เปี๊ยก สมมาตร ไพรหิรัญ , เต๊ะ ศตวรรษ เศรษฐกร , ลิซ่า อาลิซาเบธ แซ๊ดเลอร์ ลีนานุไชย และแฟรี่ ศุภัคญาฎาร์ อัครวัฒนะอังกูร เรียกได้ว่า อุ่นใจกันทั้งผู้ให้ผู้รับเลยทีเดียว

สำหรับบุคคลทั่วไป ที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่หมายเลข 02- 452- 2999