อาชญากรรม

กลุ่มวัยรุ่นอ้างตัวเป็นขาใหญ่พัทยาไล่ทำร้ายวัยรุ่นต่างถิ่น พูดท้าทายให้แจ้งตำรวจ

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 28 พฤษภาคม 2564 นายนราวิชญ์ ระวะนราภานนท์ อายุ 16 ปี ชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมพวกได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.สนั่น โคตะนนท์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา หลังถูกกลุ่มโจ๋วัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดที่ ชายหาดจอมเทียน เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ด้านพี่สาวของ นายนราวิชญ์ ระวะนราภานนท์ เล่าว่า ขณะที่น้องกำลังยืนถ่ายรูปให้อยู่ ได้มีกลุ่มผู้ก่อเหตุขับรถยนต์กระบะเสริมคอก คล้ายรถเก็บของเก่าขับเลยกลุ่มของพวกตนไปแล้วจอดคุยอยู่กับผู้หญิง 2 คน ตนก็ไม่ได้สนใจอะไรก็ยังถ่ายรูปกันปกติ จู่ๆ กลุ่มคนร้ายประมาณ 5 คน ได้เดินมามองที่กลุ่มของตน คนที่ใส่เสื้อสีดำได้ปรี่เข้าเตะเสยไปที่ใบหน้าของน้องชาย และไล่ทำร้ายคนอื่นๆ แต่ก็หนีกันได้ทัน จากนั้นยังสังเกตพบว่ามีหนึ่งในกลุ่มของคนร้ายทำท่าเหมือนจะควักอาวุธปืนที่พกติดเอวมาด้วย ซึ่งตนก็ไม่ได้หนีไปไหนรีบคว้าโทรศัพท์ขึ้นมาโทรแจ้งไปที่ 191 เพื่อขอความช่วยเหลือแต่กลุ่มผู้ก่อเหตุก็ไม่เกรงกลัวยังพูดท้าท้ายให้แจ้งตำรวจพร้อมเดินปรี่เข้ามาจะทำร้ายตน จึงรีบวิ่งหนี ก่อนพากันมาแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.เมืองพัทยา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้ส่งผู้บาดเจ็บไปตรวจร่างกาย ที่ รพ.เมืองพัทยา เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนจะประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป