+ภาพข่าว

กลุ่มพลังมวลชนมอบกระเช้าของขวัญร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิด “วินัย อินทร์พิทักษ์”นายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ ครบรอบ 57 ปี

ที่ชั้น M เทศบาลเมืองหนองปรือ (19 พ.ค. 64) กลุ่มมวลชนเดินทางร่วมแสดงความยินดีเนื่องในวันคล้ายวันเกิด นายวินัย อินทร์พิทักษ์ นายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ ปีที่ 57 โดยในช่วงเช้าผู้บริหารเทศบาล ข้าราชการ ประกอบด้วย นายมีชัย อินทร์พิทักษ์ ประธานยุทธศาสตร์กลุ่มพลังหนองปรือ นายวันชัย แสนงาม นางอัญมณี คำจันทร์ นายสมโชค ยินดีสุข รองนายกเทศมนตรี นายวิรัตน์ ตันติปาละกุล ปลัดเทศบาลเมือหนองปรือ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ร่วมอวยพรวันเกิดบรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบง่ายและเป็นกันเอง

จากนั้นนายวินัย เผยว่า สำหรับการเปิดสภานั้นคาดว่าน่าจะดำเนินการได้ในเร็ววันนี้ หลังจากเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 4 เขตเลือกตั้งที่ 3 มีการออกเสียงลงคะแนนเป็นที่เรียบร้อย เนื่องจากที่หน่วยเลือกตั้งดังกล่าว บัตรเลือกตั้งไม่ตรงกับจำนวนผู้ใช้สิทธิ์ ดังนั้นทาง กกต.จังหวัดจึงให้ออกเสียงลงคะแนนใหม่ และเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ทำให้คาดว่าน่าจะสามารถเปิดประชุมสภาได้ในเร็ววันนี้ เบื้องต้นได้มอบนโยบายแก่หัวหน้าส่วนราชการไปแล้ว เพื่อให้ทำงานกันได้ก่อนที่จะมีการประชุมเพื่อมอบนโยบายในการทำงานอย่างเป็นทางการต่อไป

สำหรับ นายวินัย นายกเทศบาลเมืองหนองปรือ เข้าสู่เส้นทางการเมือง เมื่อปี 2538 ในตำแหน่งรองนายก อบต. และรองนายกเทศบาลเมืองหนองปรือ ก่อนก้าวสู่การเมืองระดับจังหวัด สจ.ชลบุรี 1 สมัย และลงชิงตำแหน่งนายกเทศบาลเมืองหนองปรือ จนได้รับการไว้วางใจจากพี่น้องประชาชน เทคะแนนให้ ทำให้ก้าวขึ้นสู่เส้นทางการเมืองในตำแหน่งนายกเทศบาลเมืองหนองปรือ อย่างสมความภาคภูมิแก่วงศ์ตะกูล ในนามหัวหน้ากลุ่มพลังหนองปรือ ถือเป็นผู้คร่ำหวอดบนเส้นทางการเมืองหลายสมัย ระดับการเมืองท้องถิ่น และระดับจังหวัด